Tìm kiếm Blog này

Hot girl trầm cảm vì áp lực khi kinh doanh

tháng 2 13, 2015



Nổi lên nhờ tài năng, ngoại hình, những cô gái ở độ tuổi 9x khiến nhiều người khâm phục vì sự năng động và những thành công đạt được ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Chưa dừng lại tại đó, nhiều người đẹp còn lấn sân và thể hiện mình ở nghề tay trái, đó là kinh doanh.

Có thể mặt hàng lựa chọn cho đam mê này là khác nhau nhưng tất cả đều đối diện chung với những áp lực vô hình và thị phi từ dư luận. Đó có thể là việc bị khách hàng lừa đảo, bị nghi ngờ khai khống thu nhập, bị coi là dựa hơi gia đình để kinh doanh…




Ivy, Joxy Thùy Linh, Pipi Thảo Nhi là những hot girl gặp nhiều áp lực từ dư luận khi kinh doanh.

Hot girl Ivy: Khách hủy đơn hàng, bạn thân lừa tổ yến

Được biết đến như một hot girl năng động khi hoạt động nghệ thuật xông xáo, tham gia nhiều MV ca nhạc, quảng cáo và người mẫu ảnh, Ivy hiện đang giữ một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Cô cũng là chủ nhân của phát ngôn táo bạo, so sánh đàn ông Tây và đàn ông Việt thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Ngoại hình xinh xắn, khả năng diễn xuất cực ổn đã giúp Ivy nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ thế, hot girl 9x luôn giữ cho mình lối sống thân thiện, tránh xa scandal. Bằng vốn liếng do bản thân hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm, Ivy đã tự tay mở cửa hàng kinh doanh tổ yến.




Ngoài việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật...




... Ivy còn triển khai kinh doanh tổ yến.

Tận dụng những mối quan hệ của mình, thời gian đầu, Ivy bán sản phẩm cho người quen. Nhờ chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, thương hiệu tổ yến của Ivy nhanh chóng được phát triển và mở rộng. Chỉ vài tháng sau khi kinh doanh, thu nhập của hot girl này đã đạt 100 triệu/tháng.

“Kinh doanh không đơn giản chỉ là bán hàng rồi thu tiền. Có trường hợp nhắn tin đặt hàng nhưng đến lúc giao hàng thì tắt điện thoại, không nghe máy. Mình từng bị bạn thân mượn tổ yến để quảng cáo rồi không trả lại” - Ivy tâm sự.







Theo Ivy, 1 hot girl trẻ tuổi muốn kinh doanh thì cần có ý chí và lập trường vững vàng, không quan tâm hay bị dao động bởi bất kỳ những ý kiến tiêu cực nào.

Joxy Thùy Linh: Trầm cảm vì bị nghi ngờ thu nhập

Joxy Thùy Linh tên thật là Vũ Nguyễn Thùy Linh, sinh năm 1990 nổi tiếng nhờ kinh doanh quần áo với thu nhập 150 triệu/tháng. Thùy Linh hiện đang là chủ của 2 shop thời trang tại Sài Gòn. Sắp tới, cô nàng hot girl đời đầu 9x sẽ mở thêm cửa hàng sushi và cửa hàng kinh doanh quần áo cao cấp.




Joxy Thùy Linh - cô chủ shop xinh xắn, đam mê kinh doanh thời trang.

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2011, khi còn là sinh viên năm 2 đại học, Thùy Linh đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, thuê mặt bằng và tìm cách phát triển thương hiệu.

“Đến thời điểm hiện tại, khi công việc dần đi vào ổn định thì mỗi ngày, được bán hàng, được tiếp xúc với khách hàng là niềm vui lớn nhất với mình.

Khi kinh doanh, mình được sống và làm việc với đam mê của mình, được giúp đỡ, tư vấn cho các chị em để họ đẹp và tự tin truớc mọi người”. - Thùy Linh tâm sự.

Bên cạnh thuận lợi và những niềm vui trong nghề, Thùy Linh cũng gặp phải không ít áp lực, đặc biệt là từ phía dư luận khi nhiều người nghi ngờ mức thu nhập 150 triệu/tháng của cô.

Thùy Linh chia sẻ, đã có rất nhiều người không quen biết nhắn tin chế giễu, ngờ vực và cho rằng con số thu nhập hoàn toàn do cô bịa ra.










Thùy Linh từng bị trầm cảm vì chịu sức ép quá lớn từ dư luận.

Đã có một thời gian, Thùy Linh rơi vào trạng thái trầm cảm, phải tắt facebook, điện thoại và các kênh truyền thông bán hàng để tránh né dư luận.

Nhờ sự động viên từ gia đình, bạn bè thân thiết, cô bạn 9x lấy lại tinh thần và tiếp tục kinh doanh. Bản lĩnh, sự trưởng thành đã giúp Thùy Linh trụ vững với nghề cho đến thời điểm này.

Pipi Thảo Nhi: Bị khách nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM)

Là tâm điểm chú ý của nhiều dân mạng thời gian gần đây với nghi án PTTM, Pipi Thảo Nhi (tên thật Trần Ngọc Thúy Vy, sinh năm 1991) đã nhận được rất nhiều tin nhắn “khủng bố tinh thần” từ các thành viên mạng xã hội.

Tốt nghiệp ĐH với tấm bằng kinh tế loại giỏi, Thảo Nhi quyết định triển khai những chiến lược kinh doanh đã ấp ủ từ thời đi học. Mặt hàng cô lựa chọn là mỹ phẩm, kem trắng da.




Sở hữu vẻ đẹp không tì vết, Pipi Thảo Nhi thường xuyên bị nghi ngờ PTTM.

Thời gian đầu tiên, ngoài những áp lực về việc nhập nguồn hàng, kiến thức tư vấn cho khách hàng, phát triển các kênh truyền thông thì Thảo Nhi còn gặp phải sức ép từ dư luận khi mỗi ngày, cô nhận được rất nhiều tin nhắn trêu chọc đặt hàng, chế giễu nhan sắc cô đang có là do dao kéo.

“Đây không phải là lần đầu tiên mình bị nghi ngờ PTTM, nhưng khi mình mới bắt đầu kinh doanh, sức ép từ phía dư luận quá lớn khiến mình hoang mang.

Đã nhiều lần mình suy nghĩ đến việc sẽ dừng lại, không buôn bán gì nữa. Nhưng rất may, bên mình luôn có gia đình, họ hiểu được cảm giác của mình và luôn động viên mình.

Đam mê kinh doanh dường như đã ngấm vào máu nên mình cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc” - Thảo Nhi bày tỏ.







Vì sử dụng chính hình ảnh của mình để quảng cáo cho sản phẩm kinh doanh mà Thảo Nhi phải hứng chịu không ít sóng gió từ dư luận.

Trước những bàn tán không ngớt từ dư luận, Thảo Nhi chọn cách im lặng thay vì giải thích như trước đây. Cô nàng xinh đẹp này tâm niệm rằng, chỉ cần làm tốt công việc của mình thì những khách hàng thật sự sẽ luôn ủng hộ cô.

Tạm kết

Kinh doanh, buôn bán với một người bình thường đã gặp vô vàn khó khăn, với một hot girl những khó khăn và áp lực cũng không hề ít hơn. Để vượt qua được những áp lực vô hình này các hot girl không chỉ cần bản lĩnh mà còn cần sự vững vàng, luôn tin tưởng vào quyết định của bản thân.

Ảnh: NVCC

You Might Also Like

0 nhận xét

Blogs

Followers

Like us on Facebook